Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA ISTYLE

1. CÁC TRƯỜNG HỢP HỦY ĐƠN HÀNG:

Đơn hàng của quý khách sẽ bị hủy khi:

  • Quý khách yêu cầu hủy đơn hàng ngay khi nhận được Cuộc gọi xác nhận thông tin mua hàng từ tổng đài viên của công ty.
  • Công ty không thể liên lạc được với quý khách để xác nhận thông tin mua hàng sau 3 ngày.
  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với quý khách để giao hàng sau 3 ngày.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG:

2.1 Trường hợp được đổi hàng

  • Sản phẩm mua bị lỗi 

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

  • Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao 

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi lại hàng

  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2.2 Điều kiện để đổi hàng

  • Khách hàng liên hệ báo với công ty trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật
  • Hàng hóa được mua tại ISTYLE.com.vn (căn cứ hóa đơn mua hàng, tem dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa bị lỗi được xác nhận bởi Kỹ thuật viên của ISTYLE Việt Nam.
  • Hàng hóa còn nguyên tem, nhãn mác (không bị rách hoặc dán lại) của nhà sản xuất.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (rách, ố vàng, đã mở bao bì qua sử dụng,..…).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, tem, nhãn mác,…đính kèm từ nhà sản xuất.
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn bán hàng,…).

 Công ty sẽ không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách làm ảnh hưởng tình trạng hàng như làm rách, thủng, vấy bẩn sản phẩm,….
  • Quý khách làm sản phẩm không còn đủ bộ, làm mất phụ kiện kèm theo,..…
  • Quý khách sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng chỉ dẫn làm hư hỏng hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi trả hàng hóa.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty, không có bất kỳ ngoại lệ nào.

3. Các trường hợp hoàn tiền:

  • ISTYLE không áp dụng chế độ hoàn tiền sau khi khách hàng đã đồng ý thanh toán, ký nhận hàng hóa vì công ty đã xuất hóa đơn 

Mọi vấn đề cần đổi trả hàng hóa xin liên hệ theo

số Hotline: tel: 0704543336


Bình luận