TIN TỨC
Xu hướng Mỹ phẩm thiên nhiên

Xu hướng Mỹ phẩm thiên nhiên

20/11/2023


Xu hướng trong việc chăm sóc da và tóc thiên nhiên và hữu cơ đang ngày được ưa chuông hiện nay. Thị trường natural và organic đang có tốc độ tăng trưởng đáng kể. Với mức tăng 11,1% trong giai đoạn 2018-2023 thị trường chăm sóc da và tóc natural và organic dự kiến đạt 25,11 tỷ USD vào năm 2025. Hãy cùng tìm hiểu lý do của xu hướng chuyển dịch ngày nay?

Xem thêm ››


Viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp

18/11/2023


Viêm khớp dạng thấp (RA : Rheumatoid arthritis)  là một bệnh viêm mãn tính ở khớp. Bệnh này thường ảnh hưởng đến các khớp ở bàn tay, cổ tay và đầu gối một cách đối xứng. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), RA không có cách chữa trị nhưng RA có thể được kiểm soát bằng phương pháp điều trị tốt.

Xem thêm ››

Tiềm năng của liệu pháp tế bào & cuộc cách mạng trong y học

Tiềm năng của liệu pháp tế bào & cuộc cách mạng trong y học

30/10/2023


Liệu pháp tế bào đang được phát triển như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu các bước phát triển trong lịch sử của liệu pháp tế bào gốc và một số cập nhật về các liệu pháp mà khoa học ngày nay đã và đang phát triển để ứng dụng từ các khám phá trong phòng thí nghiệm hoặc phát triển trong các phòng khám và sau đó biến các liệu pháp chúng thành sản phẩm thực tế để giải quyết nhiều bệnh tật hơn.

Xem thêm ››




Liệu pháp Tế bào gốc

Liệu pháp Tế bào gốc

10/09/2023


Liệu pháp tế bào gốc là phương pháp y khoa tái tạo được sử dụng để điều trị và nghiên cứu bệnh tật.đã được sử dụng trong điều trị ung thư và để giảm nguy cơ nhiễm trùng. Các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm những cách khác để sử dụng tế bào gốc trong các liệu pháp y tế.

Xem thêm ››

Hiển thị 1 - 8 / 63