Mỹ phẩm và môi trường

25/02/2021 | 552 |

Bạn lựa chọn trường phái nào ? Mỹ phẩm có nguồn gốc từ hóa chất với thành phần sử dụng chiết xuất từ dầu mỏ hay tinh chất từ tinh dầu và dầu thực vật 100% thiên nhiên? 

Vì các tác hại của hóa chất đến sức khỏe và môi trường, viện bào chế INDEMNE cam kết phát triển mỹ phẩm 100% tự nhiên, chất lượng được hưởng lợi từ các thành phần như tinh dầu và dầu thực vật từ một nền văn hóa được kiểm soát và có trách nhiệm.

LABEL COSMEBIO 

Chứng nhận giúp bạn có thể phân biệt các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ thực sự:  tuân theo các thông số kỹ thuật rất khắt khe cũng như quy định về các giá trị đạo đức.

Với chứng nhận này, Indemne được đảm bảo hữu cơ, tự nhiên và liên quan đến:

- Tôn trọng môi trường: loại trừ kỹ thuật các quy trình sản xuất có hại cho môi trường và đóng gói hợp lý.

- Các cam kết xã hội: điều kiện sống và làm việc được tôn trọng, đoàn kết và thương mại công bằng được thực hiện.

- Truyền thông minh bạch và có trách nhiệm: tất cả thông tin có thể khiến người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm đều có trên bao bì (danh sách tất cả các thành phần và tỷ lệ phần trăm có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ).

 

SLOW COSMETIQUE 

Ngoài ra, Indemne là một trong những thương hiệu được nhắc đến bởi Slow Cosmétique, một sự đảm bảo về chất lượng! Hiệp hội Slow Cosmétique là một phong trào đấu tranh cho các mỹ phẩm hợp lý hơn, sinh thái hơn do Julien Kaibeck, nhà tài trợ của hiệp hội hỗ trợ.

Slow Cosmetics là một phương pháp tiếp cận sinh thái và đạo đức dựa trên mong muốn chung là thúc đẩy cách tiêu thụ mỹ phẩm tự nhiên, lành mạnh và hợp lý.

Một thương hiệu đã nhận được công nhận của Slow Cosmetics phải thỏa các tiêu chí nghiêm ngặt và phải xứng đáng là hữu cơ: cho dù nó được chứng nhận hữu cơ hay không, mỹ phẩm phải sử dụng phần lớn các thành phần hữu cơ và phù hợp với các nguyên tắc cơ bản của nhãn hữu cơ

Sản phẩm thực sự tự nhiên, thực sự có đạo đức
Slow Cosmetic đảm bảo cho bạn một sản phẩm tự nhiên, không chứa vật liệu tổng hợp, cũng không có các hóa chất gây tác hại đến sức khỏe hoặc môi trường. Đây là trọng tâm hành động của Hiệp hội: vận động cho sự minh bạch và tiêu dùng hợp lý hơn đối với các sản phẩm làm đẹp.

Với các tiêu chí :

1. Thân thiện với môi trường

2. Bảo vệ sức khỏe

3. Thông minh

4. Hợp lý

 

S


Tin tức liên quan