Mý phẩm thiên nhiên Pháp

28/11/2022 |

Tiếp tục nói không với các sản phẩm có nguồn gốc từ Hóa Dầu!

 

Ngày nay hơn bao giờ hết chúng ta cần đoàn kết với nhau giữa các công ty mỹ phẩm, mỹ phẩm dermo, công ty làm đẹp cho lợi ích xã hội và người tiêu dùng!

Chúng tôi đại điện cho các công ty làm đẹp Pháp mong muốn là bạn không nhượng bộ trước sự cám dỗ không xà phòng, không dầu gội, không sạch sẽ, không trang điểm mà  điều cần thiết là bạn chọn lựa được các sản phẩm không có nguy cơ gây hại cho làn da của bạn . Thật vậy, khi bạn lựa chọn và ủng hộ các sản phẩm thiên nhiên được lựa chọn nghiêm ngặt và nghiên cứu kỹ lưỡng thay cho  các thương hiệu với các công thức chứa đầy chất hóa dầu..

Bằng cách mua và tiêu thụ những sản phẩm này, bạn góp phần duy trì một các tổ chức và nhà canh tác cung cấp nguyên liệu sạch hữu cơ tại Pháp và các nơi trên thế giới!

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn nên nói không với các công thức có các thành phần hóa dầu và hóa chất độc hại cho môi trường và cơ thể bạn!

Hãy quan sát bằng cách lật ngược các chai sản phẩm của mình và dành thời gian để giải mã các công thức của nó hiểu về các sản phẩm hóa dầu vốn đang được yêu thích của bạn mang lại để có một ý chí tự do mới.

Đây sẽ là cơ hội để chuyển sang các công ty làm đẹp thiên nhiên mà chúng tôi tìm thấy từ Pháp , phía sau họ là một mạng lưới các nhà cung cấp đang ngày đêm khai phá tận tâm dù phải thừa nhận rằng họ không có lực lượng nổi bật với "chi phí" hàng triệu câu lạc bộ để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông phổ biến nhất nhưng cam kết cung cấp chỉ những gì bạn cần cho làn da của bạn, chỉ cho làn da của bạn, chỉ cho làn da và sức khỏe của bạn!

Viết mấy dòng này, chúng tôi đặc biệt nghĩ đến tất cả VSE của Pháp, những nhà khoa học cũng như những Phòng thí nghiệm tận tam, đang đấu tranh hàng ngày để làm nổi bật “thương hiệu sạch”, “quy mô nhỏ” của mình, nhưng việc làm có ý nghĩa lớn trên hết đều có mong muốn thay đổi. một chút của thế giới này của vẻ đẹp!

Vậy nên nếu bạn muốn thay đổi cho sức khỏe và thế giới, hãy bắt đầu bằng cách nói không với kem và sản phẩm hóa dầu các loại.

Cho vẻ đẹp và sức khỏe của bạn!

 


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan