Tại sao các sản phẩm của Dược mỹ phẩm INDEMNE chỉ chứa tinh dầu và dầu thực vật từ nhiên, mà không chứa nước?

14/08/2020 |

Có thể Bạn cũng đã thắc mắc về công thức của dòng Dược Mỹ phẩm INDEMNE, hoặc Bạn thật sự quan tâm đến các thành phần mà nhà sản xuất MA PEAU CHERIE – Pháp đã sử dụng trong chế phẩm INDEMNE?

Thực tế, hầu hết các sản phẩm của dòng Dược Mỹ phẩm INDEMNE chứa 100% tinh dầu và dầu thực vật tự nhiên mà không hề chứa nước, thậm chí không một chút nước nào. Dưới đây là giải đáp cho lựa chọn công thức này.  

100 % thiên nhiên- 100% tinh dầu và dầu thực vật tự nhiên

INDEMNE khai thác các tinh dầu và dầu thực vật tự nhiên cần thiết cho da, đặc biệt các chiết xuất từ hoa, quả, rễ, vỏ hay hạt cây… được phối kết với nhau để tạo ra những công thức “phức tạp” nhưng đặc biệt công hiệu và an toàn.

Những tinh dầu thiên nhiên trong các sản phẩm INDEMNE sẽ khuếch tán một cách dễ dàng, hoàn toàn và an toàn vào trong da nhờ một tính toán kỹ về hàm lượng, phù hợp với sinh lý của da, thay thế cho những sản phẩm go61v dầu mỏ. Đây là những sản phẩm gốc tinh dầu đầu tiên sẵn sàng để sử dụng, chăm sóc và điều trị da liễu.

 

Ưu thế của một sản phẩm không chứa nước

Thông thường thì một loại kem dưỡng ẩm chứa trung bình 80 đến 90% nước, như vậy, chỉ có khoảng  20% hoặc thậm chí 10% thành phần có lợi cho làn da của chúng ta, một hàm lược rất ít hoạt chất và pha loãng với nước.

Trong khi đối với một sản phẩm thân dầu, như Dược mỹ phẩm INDEMNE, hoàn toàn không chứa nước, và vì thế, INDEMNE chứa 100% tinh dầu và dầu thực vật tự nhiên trong công thức, có thể đem đến cho bạn sản phẩm thật giàu dưỡng chất hơn và vì vậy có lợi cho da hơn!Sans titre - 2020-06-25T104209.159

 


Tin tức liên quan