Eau De Génie - Xịt cân bằng hữu cơ cho da

03/07/2020 |

Eau De Génie - nước cân bằng hữu cơ kỳ diệu

Và huyền thoại của chai nước thần thánh

Chắc hẳn Génie gợi nhớ cho bạn điều gì không nhỉ ? - Thần đèn- ngay lập tức đưa chúng ta trở về thời thơ ấu với hình ảnh của huyền thoại Aladdin .. Thuở xưa, chúng ta cũng mơ ước có thể mang những giấc mơ điên rồ nhất của mình vào cuộc sống. Khi cón ấu thơ các giấc mơ thần tiên có  có đồ ngọt hoặc đồ chơi... còn ngày nay chắc hằn các ưu tiên của chúng ta đã thay đổi phần nào qua nhiều năm tháng (#trưởng thành #wisdom).

Vậy thì ngay bây giờ, nếu có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực, có lẽ chúng ta sẽ bị cám dỗ bởi việc sờ hữu một làn da hoàn hảo, tươi sáng, sáng mịn và không tì vết. Và tin tốt lành là điều mong muốn đó sẽ thành hiện thực cho bạn với  Eau de Génie từ Le Labatoire Indemne, chuyên gia về Dược Mỹ phẩm tinh dầu thiên nhiên! Không cần phải nỗ lực chà chai như Aladin làm với đèn thần, chỉ cần bạn nhấn và xịt lên da vào buổi sáng và buổi tối để thấy 3 giấc mơ về làn da của bạn trở thành sự thật!

Bí quyết với việc phối kết hàm lượng và áp dụng tinh tế của các thành phần từ việc trích xuất tinh chất trái cây hữu cơ (bao gồm: quả mơ, bưởi, cà chua và chanh) đem đến sự bù đắp cho quá trình mất nước trên da nhờ vào các loại quả hữu cơ tươi mát . Một loại nước xịt cân bằng dưỡng da 100% hữu cơ cho bạn đây rồi!

Mơ ước hàng đầu của tôi: làm sạch da !

Điều ngạc nhiên đầu tiên, Eau de Génie này không chứa một giọt nước! Bạn nói "nghịch lý"?! Hoàn toàn không, chỉ đơn giản là phương pháp điều trị tích cực 100% này trên thực tế là một loại thuốc bổ làm săn chắc và thanh lọc chỉ bao gồm nước trái cây hữu cơ khử nước và từ nguyên liệu từ thực phẩm (vâng vâng! không phải ném bất cứ thứ gì vào Indemne đâu mà các nhà khoa học đã tính toán thật kỹ hàm lượng nữa) 100% tự nhiên và hữu cơ (chanh, quả mơ, cà chua và bưởi). Một sự tập trung thực sự để áp dụng để loại bỏ hoàn hảo trang điểm và làm sạch da. Nó nhanh chóng được xịt lên mặt trước khi loại bỏ phần dư thừa bằng một miếng bông hoặc vải mềm để bạn không phải rửa sạch bằng nước máy. Da sau đó hoàn toàn sạch sẽ. Không cần rửa lại bằng nước.

Mơ ước thứ 2 : mang lại tông màu sáng sủa cho làn da của tôi

Và về điểm này, chúng ta có thể tin tưởng vào bộ tứ trái cây này để mang lại cơ hội về một làn da mờ! Giống như một lớp vỏ siêu nhỏ mà không có tác động cơ học (hoặc tẩy da chết vi mô nếu bạn thích 😉), Eau de Génie ngay lập tức làm sống lại vẻ rạng rỡ của làn da (như bạn liên tưởng đến tính làm sáng của nước chanh hữu cơ không? ). Và trong khi nước cà chua hữu cơ đảm bảo cho chúng ta về khả năng chống oxy hóa của nó, thì quả mơ và quả bưởi cung cấp một hành động làm se da mong đợi. Kỹ thuật tạo nước được sử dụng trên làn da mặt và cơ thể. Ai mà không mơ về một loại tẩy tế bào chết mà không bị đỏ da bạn nhỉ? Da bạn ngay lấp tức được tỏa sáng hoàn hảo.

Mơ ước thứ 3 : bí kíp lúc nào cũng bên tôi!

Đơn giản là kích thước của chai và đầu phun của chai cho phép nó được mang đi khắp mọi nơi với bạn. Tại văn phòng để tăng cường sự sảng khoái, sau khi chơi thể thao để có một chút tươi mới, trước một buổi tối để tận dụng lợi thế của việc trang điểm hoặc thực hiện hành động tẩy tế bào chết. Di động, ở đây, không nghi ngờ gì nữa, chiếc bình ma thuật này sẽ giữ được sự gần gũi quý giá ! Một thiên tài du mục thực sự!

 

 


Tin tức liên quan