Sản phẩm từ tinh dầu và thực vật được điều chế sẵn

25/08/2020 |

Sản phẩm từ tinh dầu và thực vật được điều chế sẵn: Giải pháp lý tưởng và thiết thực cho tất cả loại da!

Tinh dầu tràm trà trị nhiễm trùng da, tinh dầu Geranium Rosat cho các vấn đề về da hoặc Bạc hà cho bệnh say tàu xe. Bạn hẳn nghe rất nhiều về các công dụng của tinh dầu, nhưng lại không biết sử dụng thế nào cho đúng ..

Không khỏi hoang mang cho bạn khi cần thì mua thế nào cho đúng đây?

Tại Indemne, chúng tôi phát triển và đem đến giải pháp hoàn hảo cho bạn: Hỗn hợp tinh dầu và dầu thực vật trực tiếp điều chế sẵn cho bạn sử dụng!

→ Không cần mua nhiều loại dầu mà bạn chỉ cần một giọt cho một điều trị nhất định.

→ Không lãng phí dầu lãng quên trong tủ chỉ được sử dụng một lần.

→ Không trộn lẫn sai các loại tinh dầu với nhau ,sử dụng sai dẫn đến tốn kém hơn và nhiều khi còn làm bạn tổn thương

Với các sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy hỗn hợp các loại dầu bổ sung, các loại sản phẩm cho từng loại da từ không hoàn hảo hoặc có vấn đề về da, và chúng tôi có sẵn từng loại chuyên biệt cho nhu cầu của từng người!

→ Chữa trị mẩn đỏ và kích thích: dòng sản phẩm GIMME SOOTHING/ PLAQUE - MOI !

Đây là dòng sản phẩm được tạo thành từ một nền tảng cực kỳ nhẹ nhàng và 100% tự nhiên: không tấn công da và cho phép da được nuôi dưỡng, bảo vệ và làm dịu nhẹ nhàng. Công thức bao gồm các loại tinh dầu như gỗ Cadier giúp làm dịu hoặc tinh dầu Palmarosa, một chất kháng nấm rất tốt. Đây là sản phẩm nền tảng có thể được áp dụng không chỉ cho mặt mà còn cho toàn bộ cơ thể.

Và, sản phẩm GIMME SOOTHING (PLAQUE- MOI) làm dịu, nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi đặc biệt cho làn da nhạy cảm, khô và bị kích ứng ngoài ra làm dịu vùng bị kích thích và mẩn đỏ. Công thức còn có các loại tinh dầu  giúp làm dịu, làm sạch, thanh lọc, giảm mẩn đỏ và kích ứng trên da bị tổn thương.

Vì vậy, dòng sản phẩm GIMME SOOTHING (PLAQUE- MOI) được phối chế hoàn toàn từ tinh dầu và dầu thực vật tự nhiên, mang lại cho da sự nuôi dưỡng, mềm mại và nhẹ nhàng cần thiết

→ Chống lại sự không hoàn hảo (mụn nhọt, mụn đầu đen, v.v.): phương pháp điều trị cho những khiếm khuyết

Bao gồm Eau de Génie (là sản phẩm cần phải có từ Indemne), GIMME CLEAR LOTION (Déboutonnez-moi!) nổi tiếng và MISS ELLA LOTION, liệu pháp này rất cần thiết cho làn da có nhiều khuyết điểm.

MISS ELLA LOTION với cơ chế mi-xen 100% tự nhiên có thành phần là tinh dầu Chanh, chất giúp làm sạch và làm se, và còn cả nước hoa Cúc cam hữu cơ giúp làm dịu và tái tạo da. Dung dịch micellar giúp làm sạch, thanh lọc và loại bỏ sâu lớp trang điểm trên mặt, cổ và mắt, ngoài ra MISS ELLA LOTION còn làm dịu làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

EAU DE GENIE là loại dung dịch dưỡng da làm se khít lỗ chân lông, làm sạch hoàn hảo và tẩy trang cho mọi loại da bằng cách loại bỏ các tạp chất và micelles vẫn còn trên da, với thành phần từ nước chanh hữu cơ, nước bưởi, nước mơ hữu cơ và bơ hữu cơ, hứa hẹn làm sạch da 100% thiên nhiên.

Tinh chất  GIMME CLEAR LOTION (Déboutonnez-moi!) là một phương pháp điều trị tự nhiên với tinh dầu hữu cơ và dầu thực vật tự nhiên, giúp điều hòa lượng bã nhờn dư thứa, giảm các khuyết điểm, mụn đầu đen và các tạp chất khác trên da dựa trên tinh dầu của chanh, hạt cà rốt, vỏ quế hoặc hạt của cây gai dầu.

 


Tin tức liên quan