Da đầu ngứa: một cơn đau đầu thực sự

09/10/2020 |

Chúng tôi muốn xé tóc ra! Quả thực, ngứa da đầu có thể trở thành một cơn ác mộng thực sự. Chúng thường đi kèm với gàu, kích ứng và đây là sự khởi đầu của một vòng luẩn quẩn làm sao để lấy lại một làn da đầu khỏe mạnh không còn bị bết.

 

Ngứa da đầu

Nhưng bạn đang lo lắng Chúng tôi có giải pháp cho bạn:

Ngứa và gàu khô

Da đầu quá tổn thương, quá khô và mất nước có thể bị ngứa và gây ra gàu. Nói chung là thiếu bài tiết chất nhờn. Thêm vào đó, máy ép tóc và máy sấy tóc đều là những công cụ tra tấn đối với da đầu , chúng làm khô và bong tróc da đầu thậm chí còn tặng thêm hiện tượng  "tuyết trên vai của chúng ta" với những màng trắng nhỏ rơi vãi.

Ngứa và gàu nhờn

Da đầu của bạn khá nhờn? Gàu có hình thành từng cục màu vàng nhạt khó coi? Bã nhờn của bạn chắc chắn đang chạy đua. Bạn sẽ phải học cách sử dụng các loại dầu gội để tránh cho da đầu của bạn ít bị tổn thương hơn và do đó điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn.

Ngứa và bệnh ngoài da

Tình trạng ngứa có thể do bệnh vẩy nến hoặc viêm da tiết bã. Phản ứng quá mức của khả năng miễn dịch của bạn đối với căng thẳng và / hoặc với các loại nấm men hiện diện tự nhiên trên da của bạn, chúng tôi đã hiểu rõ là nhiều lúc dầu gội không hợp thay vì làm sạch còn có thể làm trầm trọng thêm cho da đầu của bạn . Nếu sử dụng dầu gội đầu không có tác dụng, bạn sẽ cần đến gặp bác sĩ.

Các giải pháp ?

Một nỗi ám ảnh thực sự, cơn ngứa này có thể hủy hoại cuộc sống của bạn, cả về mặt tinh thần và thể chất với cảm giác khó chịu do gàu rõ rệt hoặc đôi khi là mùi da đầu bị tổn thương và nhờn do chúng ta "gãi" không kịp thời.

Dù bằng cách nào, ngứa thường đi kèm với kích ứng, chúng ta sẽ cần phải chăm sóc da đầu của mình. Một loại dầu gội nhẹ nhàng, không quá mạnh mà bạn cố gắng xả sạch thường xuyên nhất có thể. Chúng ta nên tránh máy sấy tóc và máy ép tóc cũng như tất cả các sản phẩm chứa đầy chất hoạt động bề mặt tổng hợp, silicon và các hóa chất khác có thể khiến da đầu chúng ta "phản ứng".

Để điều chỉnh sự tiết chất nhờn và ngăn chặn ngứa, INDEMNE đã tạo ra phương pháp chữa trị chống ngứa cho bạn. Nhờ dầu gội tẩy tế bào chết tóc cực kỳ nhẹ nhàng, da đầu cuối cùng cũng được làm dịu và nhẹ nhõm. Da đầu được làm sạch nhẹ nhàng mà không bị tấn công. Để tăng gấp đôi hiệu quả của nó, hãy kết hợp nó với tinh chất cho da GIMME CLEAN !. Tinh chất dưỡng da này sẽ là liều thuốc kỳ diệu giúp bạn xoa dịu sự kích ứng, ngứa ngáy và thậm chí bong tróc da nhờ thành phần thực vật và tinh dầu của nó. Ngoài ra bộ đôi này thật hữu hiệu cho việc chống nấm, và khả năng khắc phục tình trạng viêm da tiết bã của bạn.

Và nếu điều đó nghe có vẻ xa vời với bạn, hãy thử ngay để cùng chia sẻ và chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến ​​của bạn! 😉

 


Tin tức liên quan