Làm mới cơ thể - giúp bạn phục hồi cơ thể và tâm trí

30/08/2024 |

Bạn có biết cơ thể chúng ta có khả năng làm mới và phục hồi thật kỳ diệu. Cùng tìm hiểu một quan niệm về sức khoẻ và tìm hiểu các phương pháp hỗ trợ kết hợp tâm trí và cơ thể để tái tạo và làm mới, giúp tăng cường sức khoẻ và đẩy lùi bệnh tật cùng sự lão hoá!

Khoa học đã phát hiện mọi cơ quan và hệ thống trong cơ thể bạn—từ xương đến tim, đến não và các bộ phận—sẽ tự tái tạo hoàn toàn nhiều lần trong suốt cuộc đời bạn : Tim sẽ làm mới sau mỗi 15 năm, xương mỗi hai năm, phổi và da của bạn mới khoảng hai đến bốn tuần và ruột của bạn đã thay thế tất cả các tế bào trong vòng ba ngày qua! 

Vậy làm sao để tạo được sự biến đổi tích cực cho cơ thể mình! Một số chuyên gia đã tìm hiểu điều này nhằm đem lại sức khỏe rạng rỡ, không bệnh tật và tuổi thọ cao.

Bí quyết đó có phải là do gen, thói quen ăn uống, lối sống, tư duy , tất cả những điều trên hay một điều gì đó hoàn toàn khác?  

“Thường thì chúng ta không có hệ thống chăm sóc sức khỏe, chúng ta có một hệ thống chăm sóc bệnh tật nhận biết hàng nghìn căn bệnh và vô số phương pháp chữa trị. Nhưng 1 số vấn đề có thể giải thích cảm xúc chính là căn nguyên của các loại bệnh tật (Căn bệnh) l  Phương pháp chữa trị là trải nghiệm về Sự hợp nhất, giúp khôi phục sự hòa hợp bên trong và tạo điều kiện phục hồi mọi bệnh tật, bất kể nguồn gốc"

Dưới đây là hướng dẫn 5 bước để bạn có thể áp dụng phương pháp của Alberto Villoldo, Ph.D. để hồi sinh cơ thể và đạt được sức khỏe tối ưu.

1. Khám Phá Người Chữa Lành Bên Trong Bạn

Bạn có biết rằng cơ thể bạn có khả năng tự chữa lành? 

Đây là bước đầu tiên để giải quyết những gốc rễ cơ bản nhất của sức khỏe và bệnh tật:Khi tâm trí, cảm xúc, mối quan hệ hoặc cơ thể của chúng ta mất cân bằng, chúng ta có xu hướng phớt lờ vấn đề cho đến khi có điều gì đó rất tồi tệ xảy ra—một chẩn đoán đáng sợ, một mối quan hệ tan vỡ, cái chết của người thân yêu hoặc đơn giản là không thể hoạt động dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày. Khi mọi thứ hơi tệ, chúng ta đọc một cuốn sách tự lực hoặc tham gia một hội thảo. Khi mọi thứ thực sự tồi tệ, chúng ta mời các chuyên gia đến để giải quyết vấn đề—bác sĩ ung thư để điều trị ung thư, bác sĩ thần kinh để phục hồi não, bác sĩ tâm lý để giúp chúng ta tìm thấy sự bình yên và hiểu được bản gốc của mình. Nhưng cách tiếp cận rời rạc này đối với sức khỏe chỉ là một giải pháp tạm thời. Để thực sự chữa lành, chúng ta cần khám phá lại công thức ban đầu cho sức khỏe đã được khám phá ra từ hàng thiên niên kỷ trước: Sức khoẻ toàn diện 

Đây cũng là cách tốt nhất để chữa lành và duy trì sức khỏe là phát triển một cơ thể mới một cách thường xuyên, coi cơ thể là một hệ thống, không phải là một tập hợp các bộ phận có thể được điều trị bằng thuốc hoặc thay thế khi chúng bị trục trặc. Bạn không thể phục hồi trái tim nếu không chăm sóc ruột và não, và ngược lại. Và khoa học phương Tây đã chỉ ra rằng bạn có thể bắt đầu phát triển một cơ thể mới chỉ trong bảy ngày.”

Vậy để bắt đầu hành trình hồi phục, bước đầu tiên là bạn hãy kết nối lại với bản thân và cơ thể của bạn. Nhận ra rằng vấn đề sức khỏe không chỉ là triệu chứng mà là dấu hiệu của sự mất cân bằng nội tại. Hãy thực hành thiền, yoga hoặc các bài tập tinh thần khác để tìm lại sự hòa hợp bên trong và hỗ trợ quá trình phục hồi.

2. Loại Bỏ Những Thói Quen Cũ

Đã đến lúc thay đổi thói quen để đạt được sức khỏe bền vững! Từ bỏ các phương pháp y tế cũ và áp dụng các phương pháp mới trong y học phòng ngừa và chức năng. Hãy thực hiện các bước sau:

  • Detox cơ thể: Thực hiện chế độ thanh lọc để làm sạch hệ tiêu hóa.
  • Chế độ ăn uống lành mạnh: Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng và tránh thực phẩm chế biến sẵn.
  • Bổ sung siêu thực phẩm: Sử dụng các thực phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe.

 

3. Đặt Lại Đồng Hồ Sinh Học

Bạn có muốn cảm thấy trẻ hơn và khỏe mạnh hơn? Để phục hồi sức khỏe ở cấp độ tế bào, hãy:

 

4. Tái Sinh Toàn Bộ Bản Thân

Hãy để quá trình hồi phục bắt đầu từ tâm trí bạn! Bước này bao gồm việc từ bỏ các quan niệm cũ và chấp nhận một câu chuyện mới về bản thân. Hãy giải phóng những nỗi sợ hãi và tìm kiếm mục đích mới trong cuộc sống.

 

5. Ứng Dụng ngay

Sẵn sàng cho sự thay đổi toàn diện?  Trong Giai đoạn 5, bạn kết hợp mọi thứ đã học được từ bốn bước trước đó vào hành động. Đây là nơi phép màu xảy ra—chỉ trong bảy ngày, bạn sẽ bắt đầu một quá trình chữa lành triệt để trong cơ thể, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và sửa chữa mọi cơ quan và hệ thống trong cơ thể bạn

 

Thực Hiện Ngay và chúc bạn luôn tươi mới!

 

Bài viết tham khảo nguồn thông tin từ sách Grow a New Body của Alberto Villoldo.

Khám phá thêm tại Grow a New Body  growanewbody.com

Tài liệu sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về từng bước từ việc khám phá người chữa lành bên trong bạn đến việc áp dụng lối sống sống lâu.

Chìa khóa để có sức khỏe tuyệt vời và tuổi thọ dài lâu đang chờ đón bạn! Hãy bắt đầu ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt! 


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan