Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Trí Não 2024

232 |

Hãy cùng chúng tôi kỷ niệm Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Trí não từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 5 năm 2024 "MovementForMentalHealth" và cùng khám phá sức mạnh của hoạt động thể chất  trong việc nâng cao sức khỏe tinh thần và tham gia chiến dịch #NoMindLeftBehind.

Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Tâm Trí 2024 🧠💚

**Ngày 13-19 tháng 5** năm nay, chúng ta hãy cùng nhau tham gia **Tuần lễ nâng cao nhận thức về sức khỏe trí não** và thực hiện hoạt động  **": Di chuyển nhiều hơn vì sức khỏe trí não ."** Chúng tôi ủng hộ tầm quan trọng của hoạt động thể chất trong việc nâng cao sức khỏe tinh thần và mời bạn tham gia phong trào cùng chúng tôi.

Vì sao hoạt động Di chuyển nhiều hơn để nâng cao Sức khỏe Tâm Trí 

Hoạt động thể chất thường xuyên không chỉ giúp ích cho sức khỏe thể chất; mà còn là nền tảng của sức khỏe tinh thần. qua việc giúp cơ thể giải phóng endorphin, giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.

Trong tuần này, chúng tôi khuyến khích bạn tìm **#Khoảnh khắc cho hoạt động thể chất** của riêng mình—cho dù đó là một cuộc dạo bộ trong công viên, một buổi khiêu vũ trong phòng khách hay một buổi tập yoga lúc bình minh.

Tham gia

- **Chia sẻ câu chuyện của bạn**: Sử dụng hashtag **#MovementForMentalHealth** để chia sẻ việc di chuyển nhiều hơn đã ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn như thế nào.
- **Wear It Green Day**: Tổ chức ngày trang phục xanh tại nơi làm việc hoặc sinh hoạt để thể hiện tinh thần đoàn kết vì nhận thức về sức khỏe trí não
- **Hỗ trợ Tâm trí**: Đóng góp cho chiến dịch **#NoMindLeftBehind** của Mind, tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần nỗ lực mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần dễ tiếp cận cho tất cả mọi người.

## Đồng sáng tạo trong lĩnh vực sức khỏe tâm trí
Năm nay, chúng tôi cũng nêu bật chủ đề **"Đồng sáng tạo"** cho Tuần lễ Sức khỏe Tâm trí Châu Âu. Đó là việc cùng nhau xây dựng một tương lai trong đó mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe trí não một cách toàn diện và dễ tiếp cận.

Khới động nào

Hãy tham gia cùng chúng tôi để biến Tuần lễ Nhận thức về Sức khỏe Tâm trí 2024 trở thành một bước ngoặt trong việc vận động sức khỏe trí não. Hãy cùng tham gian, hỗ trợ lẫn nhau và đảm bảo **không có tâm trí nào bị bỏ lại phía sau**.

**#Tuần lễ nhận thức về sức khỏe tâm trí #MovementForMentalHealth #NoMindLeftBehind**

Hãy cùng tham gia các sự kiện, chia sẻ câu chuyện của bạn và quyên góp cho các tổ chức từ thiện về sức khỏe tinh thần.

 


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan